3 bài tập giãn cơ giúp tăng chiều cao vượt trội

Chỉ với những bài tập giãn cơ đơn giản dưới đây nếu chăm chỉ luyện tập kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh khoa học thì bạn sẽ có được chiều cao mơ ước chỉ trong thời gian ngắn.

Bài tập 1:

– Bắt đầu với tư thế nằm sấp, khủy tau chạm sàn, 2 tay chống.

– Thực hiện động tác xoay người sang phải, khủy tay trái vẫn chóng, tay phải chạm mũi chân phải, đồng thời chân trái duỗi thẳng chạm chất. Liên tục đổi bên 10 lần.

Bài tập 2:

– Bắt đầu như động tác 1, chân phải co áp sát người, chân trái đá thẳng ra phía trước tạo thành góc vuông với đùi.

– Nhẹ nhàng đẩy vai về phía trước, 2 tay nắm lay chân trái giữ nguyên trong 10 giây rồi trở về vi trí ban đầu và đổi bên. Thực hiện bài tập 10 lần

Bài tập 3:

– Tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm, 2 tay chống, đẩy lưng ra sau, hai chân co. Đẩy lưng càng sâu về phía sau càng tốt.

– Cảm nhận lực căng ở lưng, đùi sau trong 10 giây. Sau đó đổi bên và thực hiện tương tự. Thực hiện bài tập 10 lần.

Lưu ý:

– Ngoài những động tác như trên bạn nên kết hợp vói đi bộ hoặc đạp xe 30 phút mỗi sáng.

– Kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa hoc, cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

– Buổi tối nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để giúp xương phát triển. Ngoài ra thuốc tăng chiều cao superior weight gain sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chiều cao của bạn phát triển nhanh chóng đấy