Giờ đây, việc sở hữu một chiếc túi Louis Vuitton là quá đỗi bình thường

Louis Vuitton đã trở nên quá bình thường, mọi người đều có thể mua được nó và bạn có thể nhìn thấy nó ở bất cứ nơi nào, trong các nhà hàng tại Bắc Kinh.

Giờ đây, việc sở hữu một chiếc túi Louis Vuitton là quá đỗi bình thường

Dùng hàng hiệu là cách tốt nhất để thể hiện rằng mình giàu có và những triệu phú mới nổi trên khắp thế giới đều thích khoe mẽ và khoác lên mình bộ cánh trị giá hàng chục ngàn đô la.

Việc mua những món hàng hiệu xa xỉ quan trọng hơn rất nhiều mức thu nhập của bạn. Và dưới đây là bảng kim tự tháp hàng hiệu xếp hạng từ thấp lên cao, từ đồ uống xa xỉ hàng ngày như Starbucks cho đến kim cương siêu cao cấp của Graff.

Ngày nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế, các nhãn hàng hiệu thu được rất nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, những thương hiệu dễ tiếp cận lại trở nên ít hấp dẫn đối với giới siêu giàu. Louis Vuitton là điển hình khi những chiếc túi đắt đỏ chỉ được ví như “thương hiệu dành cho thư ký” tại Trung Quốc.

Trong một cuộc trao đổi mới đây của nữ tỷ phú dấu tên với Shaun Rein giám đốc tập đoàn nghiên cứu thị trường tiêu dùng của Trung Quốc, bà đã đưa ra nhận xét rằng: “Louis Vuitton đã trở nên quá bình thường, mọi người đều có thể mua được nó và bạn có thể nhìn thấy nó ở bất cứ nơi nào, trong các nhà hàng tại Bắc Kinh.”

Chính vì thế tôi thích Chanel hay Bottega Veneta hơn vì chúng đắt đỏ và không thông dụng bằng.

Louis Vuitton bán được rất nhiều tại thị trường Trung Quốc nhưng người tiêu dùng hiện nay có xu thế tiết kiệm tiền để mua những món đồ hàng hiệu đẳng cấp hơn. Đó chính là thách thức mà các nhãn hàng cần vượt qua để giành lại cho mình những thượng đế giàu có nhất.

Gucci cũng là một thương hiệu đang phải đối mặt với vấn đề về danh tiếng trong khi nhãn hàng ít nổi tiếng ở Châu Âu như Bottega Veneta lại đang lên như diều gặp gió.

Giới siêu giàu ngày càng thể hiện độ chơi khi không tiếc tiền để chi cho những món đồ xa xỉ, và thị trường hàng hiệu được phân khúc riêng biệt để nơi mọi giấc mơ điên rồ nhất đều trở thành sự thật.

Để trở thành người sành điệu biết dùng hàng hiệu thì một món đồ không dựa trên tiêu chí đẹp hay không đẹp mà càng đắt tiền càng tốt.